WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Barca công khai giữ chân bộ đôi Felix và Cancelo

15 Tháng mười một, 2023 admin

vừa qua giám đốc thể thao deco cho biết  đội bóng barcelona muốn giữ cả hai tuyển thủ joao felix và joao cancelo ở lại đội bóng lâu dài.

ở trong những ngày cuối cùng của phiên chuyển nhượng hè năm 2023, đội bóng barcelona đã kí hợp đồng với bộ đôi joao felix và joao cancelo theo dạng cho mượn lần lượt từ hai đội bóng atletico madrid và man city. được biết thì 2 tuyển thủ bồ đào nha đã nhanh chóng hòa nhập đồng thời họ đã  trở thành nhân vật chủ chốt trong đội hình của chiến lược gia xavi.

được biết thì hai tuyển thủ felix và cancelo đều làm hài lòng với chiến lược gia xavi cũng như blđ của đội bóng barca. đội bóng xứ catalan chính vì thế đã lên kế hoạch sớm nhằm giữ chân 2 ngôi sao này. thông tin này đã được chính giám đốc thể thao deco chia sẻ công khai trước truyền thông.

barcelona muốn gắn bó lâu dài với cancelo và felix

phát biểu trên gà vàng tv, deco cho biết: “không còn bất kì nghi ngờ gì nữa, chúng tôi muốn giữ cả hai cầu thủ là joao felix và joao cancelo cho mùa tới cùng như ở trong tương lai. kể từ đầu mùa giải, họ đã chứng tỏ bản thân mình  là những cầu thủ quan trọng của chúng tôi đồng thời cảm thấy  hạnh phúc ở đây”.

“thời điểm hiện tại vẫn còn quá sớm để nói về tương lai của các cầu thủ, thế nhưng chúng tôi sẽ suy nghĩ về việc đàm phán với cầu thủ cùng với đó là clb chủ quản của họ. barca vô cùng hài lòng với bộ đôi ngôi sao này”.

được biết thêm thì tuyển thủ felix còn hợp đồng đến tận 2029 với đội bóng atletico madrid, đây cũng  là lí do đội bóng này giữ vững lập trường bán tiền đạo người bồ đào nha với giá cao. cách đây khoảng thời gian  4 năm, rojiblancos đã chi số tiền lên đến 127 triệu euro để sở hữu sự phục vụ của felix và bây giờ họ muốn thu hồi số tiền tương tự nếu để ngôi sao trẻ 24 tuổi ra đi.

còn về trường hợp của tuyển thủ cancelo sẽ dễ dàng hơn cho đội bóng barca vì hậu vệ này hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia pep guardiola sau mâu thuẫn diễn ra vào đầu năm nay. the citizens ban đầu muốn bán tuyển thủ cancelo với giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng, nhưng thời điểm hiện tại hiện tại họ đã sẵn sàng giảm sâu để ‘tống khứ’ anh vĩnh viễn khỏi sân etihad.

 

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged , , .