WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Inter Miami phủ nhận việc họ đá giao hữu với Al-Nassr

23 Tháng mười một, 2023 admin

được biết thì đội bóng inter miami đã phủ nhận những tin đồn về việc đội bóng này sẽ tổ chức thi đấu giao hữu với al nassr diễn ra vào tháng 2 năm sau.

vào đêm 21/11 vừa qua, trên trang mạng trực tiếp bóng đá gà vàng tv đã lan truyền thông tin về việc trận đấu giữa hai đội bóng là al-nassr và inter miami, đây là trận đối đầu giữa messi và ronaldo, sẽ diễn ra vào tháng 2 năm sau.

messi và ronaldo sẽ không đối đầu nhau vào tháng 2 năm sau

thế nhưng ngay lập tức đội bóng inter miami đã đưa ra tuyên bố phủ nhận mọi liên quan đến giải đấu này. “cách đây ít giờ, một thông báo đã được đưa ra cho biết inter miami cf dự kiến ​​thi đấu ở riyadh season cup. thông tin này là một thông tin hoàn toàn không chính xác. chủ tịch jorge mas cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa đưa ra bình luận nào liên quan đến chuyến du đấu trước mùa giải. 

kể từ ngày đầu tiên thành lập, đội bóng inter miami đã đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu toàn cầu. để có thể thành công đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã thảo luận với nhau nhằm xác định lịch thi đấu kể từ trước khi mùa giải năm 2024 diễn ra. chúng tôi mong muốn được giới thiệu các cầu thủ của mình trong chuyến lưu diễn quốc tế đầu tiên của đội bóng inter miami, sẽ được công bố trong khoảng thời gian những tuần sắp tới”.

được biết thì siêu sao bóng đá messi đã để lại phần lớn di sản của mình ở tại đội bóng barca, trong khi đó thì siêu sao bóng đá người bồ đào nha ronaldo cũng đã thành công đạt được đỉnh cao tương tự tại đội bóng real madrid, sau khi chuyển đến từ man utd vào năm 2009.

được biết thì, cristiano ronaldo đã chia tay đội bóng real vào hè 2018 để gia nhập đội bóng juventus. sau đó khoảng thời gian 3 năm, chân sút người bồ đào nha đã quay trở về m.u. tuy vậy, thời gian anh chỉ gắn bó với old trafford chỉ vỏn vẹn hơn 1 năm, trước khi khoác áo thi đấu cho đội bóng  al-nassr vào tháng 12 năm ngoái.

còn về phần mình, lionel messi đã chuyển đến khoác áo thi đấu cho psg từ barca vào mùa hè năm 2021. sau khoản thời gian 2 năm, el pulga đã rời paris để gia nhập đội bóng inter miami theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè vừa qua.