WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Lý do Ten Hag loại Rashford ở tại trận đấu gặp Chelsea

7 Tháng mười hai, 2023 admin

được biết thì tuyển thủ marcus rashford đã phải xuất phát từ vị trí  ghế dự bị ở trong cuộc đọ sức với đội bóng chelsea thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 15 của giải đấu ngoại hạng anh năm nay.

vào rạng sáng 7/12 nhờ vào cúp đúp bàn thắng của tuyển thủ scott mctominay đã giúp đội bóng m.u thành công đánh bại chelsea với tỷ số 2-1. nhờ vào chiến thắng này nên đội bóng của chiến lược gia erik ten hag đã thành công tăng lên 1 bậc tại bảng xếp hạng ngoại hạng anh ( lên vị trí thứ 6) với 27 điểm sau tổng cộng 15 trận đấu.

ở tại trận đấu với chelsea, marcus rashford đã phải xuất phát trên băng ghế dự bị. tiền đạo người anh này chỉ được tung vào sân thi đấu ở tại phút 84, khi quỷ đỏ đã thành công dẫn trước với tỷ số 2-1.

rashford vào sân thay người ở tại trận thắng chelsea

về phần mình, khi được hỏi liệu phong độ thất vọng trong trận thất bại trước đội bóng newcastle diễn ra vào cuối tuần trước chính là nguyên nhân khiến cho tuyển thủ rashford bị loại hay không, chiến lược gia erik ten hag trả lời với gà vàng: “không, chúng tôi chơi tệ với tư cách là một tập thể, nên không thể đổ lỗi cho những cá nhân về điều đó. bản thân tôi chỉ muốn xoay tua đội hình. cùng với đó tuyển thủ rashford, chúng tôi thời điểm hiện tại còn rất nhiều cầu thủ chất lượng đồng thời họ cũng sẵn sàng thi đấu hết mình mỗi khi được trao cơ hội”.

thời điểm trước đó tuyển thủ marcus rashford đã bị các chuyên gia cũng như là người hâm mộ chỉ trích dữ dội vì thái độ thi đấu hời hợt trong thất bại 0-1 của m.u đội bóng newcastle. phát biểu sau trận đấu, ten hag cho biết sẽ có một cuộc nói chuyện riêng với chân sút 26 tuổi.

được biết thì tuyển thủ marcus rashford đã sa sút phong độ không phanh ở mùa giải này khi anh chỉ thành công ghi được 2 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. được biết thì đây là điều trái ngược hoàn toàn với mùa trước, khi rashford thành công lập công tới 30 lần, góp công lớn giúp m.u giành chức vô địch  ở tại carabao cup và lọt vào top 4 ngoại hạng anh.