WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Ở trận đối đầu Arsenal – Tottenham nguy cơ cao sẽ mất đi Yves Bissouma

13 Tháng chín, 2024 admin

Ở trận đối đầu Arsenal – Tottenham nguy cơ cao sẽ mất đi Yves Bissouma – Chiến lược gia Postecoglou khả năng cao sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ quan trọng của đội bóng Yves Bissouma ở trận Tottenham tiếp đón đội bóng Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần này, tâm điểm chú ý của người hâm mộ bóng đá toàn cầu sẽ đổ dồn vào trận derby Bắc London giữa Tottenham Hotspur và Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 của Premier League. Trận đấu này được dự kiến diễn ra vào lúc 20h00 ngày 15 tháng 9 tại sân vận động Tottenham Hotspur, một địa điểm nổi tiếng với không khí cuồng nhiệt của các cổ động viên.

Trước thềm cuộc đối đầu đầy kịch tính này, cả hai đội bóng đều đang phải đối mặt với những khó khăn về lực lượng. Đối với Arsenal, họ sẽ thiếu vắng ba tiền vệ quan trọng là Martin Odegaard, Declan Rice và Mikel Merino do chấn thương và án treo giò. Sự thiếu hụt này có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng kiểm soát trận đấu của Pháo thủ, khi mà cả ba cầu thủ này đều đóng vai trò then chốt trong lối chơi của đội.

Phía bên kia, Tottenham cũng không khá hơn khi họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Richarlison vì lý do chấn thương. Đây là một tổn thất đáng kể cho Spurs, nhất là khi Richarlison là một trong những cầu thủ chủ chốt trong hàng công của đội. Tuy nhiên, tình hình của tiền vệ Yves Bissouma vẫn còn bỏ ngỏ. Sau khi tham gia vòng loại AFCON 2025 cùng đội tuyển Mali, nơi anh ghi bàn duy nhất giúp Mali giành chiến thắng trước Eswatini, Bissouma đã gặp phải chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2 của trận đấu đó.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc tế, Bissouma đã trở lại London và hiện tại, các bác sĩ của Tottenham đang tiến hành đánh giá tình trạng sức khỏe của anh để đưa ra thông báo chính thức. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể từ phía Tottenham về chấn thương của Bissouma, nhưng theo nguồn tin từ SunSport, có khả năng cao rằng anh sẽ không thể góp mặt trong trận derby Bắc London. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một thiệt thòi lớn cho Tottenham, bởi Bissouma là một nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Ange Postecoglou.

Đáng chú ý, hồi đầu mùa giải, Bissouma từng bị treo giò nội bộ ở vòng 1 Premier League sau khi vi phạm quy định về việc sử dụng chất kích thích. Tuy nhiên, anh đã trở lại thi đấu trong hai trận gần nhất của Spurs, với một chiến thắng trước Everton và một thất bại trước Newcastle.

Ngoài Bissouma, Tottenham còn đang lo lắng về tình hình chấn thương của hai cầu thủ khác là Micky van de Ven và Dominic Solanke. Van de Ven đã không thể tham gia trận thua trước Newcastle do chấn thương đầu gối, trong khi Solanke cũng không ra sân trong hai trận gần nhất vì vấn đề ở mắt cá. Cả hai cầu thủ này đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Nhìn chung, với những tổn thất về lực lượng như vậy, cả Tottenham và Arsenal sẽ phải tìm cách tối ưu hóa đội hình của mình để có thể cạnh tranh một cách hiệu quả trong trận derby Bắc London, một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Yves Bissouma,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged .