WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Đội bóng AS Roma bất ngờ sa thải De Rossi

18 Tháng chín, 2024 admin

Đội bóng AS Roma bất ngờ sa thải De Rossi – Được biết thì vừa mới đây đội bóng AS Roma đã bất ngờ sa thải chiến lược gia Daniele de Rossi sau chuỗi trận đấu vô cùng thất vọng của đội bóng ở mùa này.

Trên trang web chính thức cách đây không lâu, câu lạc bộ AS Roma được biết đã công bố việc chia tay với chiến lược gia Daniele de Rossi, một người Italia.

“Đội bóng AS Roma thông báo rằng Daniele de Rossi sẽ không còn là huấn luyện viên của đội 1. Quyết định này được đưa ra nhằm bảo vệ lợi ích của toàn đội, để CLB có thể tìm ra hướng đi đúng đắn khi mùa giải mới bắt đầu”.

Đội bóng thủ đô Rome đã dành lời tri ân đến Daniele de Rossi vì những nỗ lực và cống hiến mà ông đã mang lại trong thời gian làm việc tại câu lạc bộ.

Mặc dù AS Roma không nêu rõ nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của De Rossi, nhưng ai cũng hiểu rằng chiến lược gia này đã bị sa thải do phong độ kém của đội bóng trong giai đoạn đầu mùa giải. Cụ thể, sau 4 vòng đấu đầu tiên của Serie A, đội bóng chỉ đạt được 3 trận hòa và 1 trận thua, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm cuối bảng một điểm.

Vì vậy, Daniele de Rossi đã phải rời khỏi vị trí của mình một cách bất ngờ chỉ sau 8 tháng trở lại làm việc tại AS Roma. Trước đó, ông được CLB cũ bổ nhiệm thay thế cho Jose Mourinho vào giữa tháng 1 năm nay.

Điều đáng chú ý là Rossi bị sa thải chỉ sau 3 tháng ký hợp đồng mới với AS Roma. Như mọi người đã biết, vào tháng 6 vừa qua, Giallorossi đã ký hợp đồng mới kéo dài đến tháng 6 năm 2027 với chiến lược gia 41 tuổi này.

Có thể thấy rằng, huyền thoại của AS Roma không gặp may mắn trong vai trò huấn luyện. Đây là lần thứ hai ông phải đối mặt với tình huống tương tự, bởi trước khi bị AS Roma sa thải, De Rossi cũng đã trải qua hoàn cảnh khó khăn ở CLB SPAL hiện đang thi đấu tại Serie C.

Key tìm kiếm về bài viết trên google:  De Rossi,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged .