WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

De Bruyne nguy cơ cao sẽ phải bỏ lỡ đại chiến với Arsenal

19 Tháng chín, 2024 admin

De Bruyne nguy cơ cao sẽ phải bỏ lỡ đại chiến với Arsenal – Được biết thì ở trận hòa trước Inter Milan ở tại giải đấu Champions League nên Kevin De Bruyne khả năng cao sẽ không thể tham dự trận đối đầu với Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Sáng sớm hôm nay, Man City đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ tại đấu trường Champions League khi kết thúc trận đấu với Inter Milan bằng tỷ số hòa 0-0 ngay trên sân Etihad. Ngoài kết quả không mong muốn, họ còn có thể mất Kevin De Bruyne vì chấn thương.

Trước trận gặp Inter, chiến lược gia Pep Guardiola đã cho tuyển thủ De Bruyne đá chính nhưng tiền vệ này phải rời sân sau hiệp 1 do va chạm với thủ thành Sommer.

Khi bị đau, De Bruyne đã tỏ ra vô cùng khó chịu khi trao đổi với bác sỹ của đội. Anh cũng rất khó chịu khi bước vào đường hầm.

Sau trận đấu này chiến lược gia Pep Guardiola nói: “Tôi chưa nói chuyện với các bác sỹ. Tôi sẽ nói chuyện với họ  sau”.

Hôm nay, tuyển thủ người Bỉ sẽ được kiểm tra thêm để xác định tình trạng chấn thương. Cổ động viên Man City đang lo lắng chờ kết quả kiểm tra của cầu thủ 33 tuổi.

Với tình hình chấn thương như vậy, tiền vệ 33 tuổi này có thể vắng mặt ở trận đấu với Arsenal vào ngày 22/9 tới. Nếu không thi đấu, đây sẽ là tổn thất lớn cho Man City vì anh là nhân tố quan trọng trong đội.

Trước cuộc chiến với Arsenal, Man City thời điểm hiện tại đứng đầu Ngoại hạng Anh với 12 điểm trong tay sau 4 trận thắng. Arsenal xếp thứ hai với 10 điểm sau 4 trận bất bại (3 thắng, 1 hòa).

Key tìm kiếm về bài viết trên google:De Bruyne dính chấn thương,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged , , .