WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Ter Stegen sẽ phải nghĩ đến 8 tháng vì dính chấn thương nặng

23 Tháng chín, 2024 admin

Ter Stegen sẽ phải nghĩ đến 8 tháng vì dính chấn thương nặng – Được biết thì đội bóng Barcelona đã phải chịu một tổn thất vô cùng nặng nề về lực tượng khi thủ quân Ter Stegen dính chấn thương ở tại thắng  thắng Villarreal tại vòng 6 thuộc khuôn khổ giải đấu La Liga.

Trong trận đấu diễn ra vào đêm qua với Villarreal, đội bóng Barcelona đã có một chiến thắng vô cùng ấn tượng với tỷ số 5-1. Các bàn thắng được ghi bởi Lewandowski (đáng chú ý với hai bàn), Pablo Torre và Raphinha (cũng có hai bàn). Phía bên đội chủ nhà Villarreal, Ayoze Perez là người duy nhất ghi được bàn thắng danh dự.

Mặc dù có một trận thắng hoành tráng, nhưng Barcelona lại không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn do chấn thương nghiêm trọng của thủ môn Ter Stegen. Vào phút thứ 44, thủ thành người Đức buộc phải rời sân vì chấn thương ở đầu gối sau khi tiếp đất không đúng cách sau khi nhảy lên bắt bóng trong tình huống phạt góc từ cú đánh đầu của Eric Bailly.

Khi bị chấn thương, Ter Stegen đã thốt lên: “Ôi, đầu gối của tôi!” Trong khi đó, các đồng đội của anh cũng không khỏi lo lắng khi chứng kiến cảnh người gác đền của đội đau đớn nằm trên sân.

Ngay lập tức, Ter Stegen đã được đưa ra ngoài bằng cáng và được chuyển đến bệnh viện để khám sức khỏe khẩn cấp. Sau khi kiểm tra, thủ môn 32 tuổi đã phải rời bệnh viện bằng xe lăn để trở về Catalan cùng toàn đội.

Về tình hình chấn thương của Ter Stegen, chiến lược gia Hansi Flick cho biết ông chưa có cơ hội nói chuyện với cậu học trò của mình. Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên của Bayern Munich và đội tuyển Đức đã xác nhận rằng chấn thương của Ter Stegen rất nghiêm trọng.

Trong ngày hôm nay, Ter Stegen sẽ được tiến hành kiểm tra thêm nhằm xác định rõ mức độ chấn thương ở đầu gối mà anh vừa gặp phải. Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy tại Tây Ban Nha, thủ môn này có khả năng đã bị rách gân bánh chè ở đầu gối phải, đây là chấn thương mà anh đã từng gặp phải và phải phẫu thuật vào năm 2020.

Theo thông tin từ tờ Marca tiết lộ, chấn thương lần này có thể khiến cho người gác đền Ter Stegen phải nghỉ thi đấu từ 7 đến 8 tháng. Bác sĩ David Barastegui, người đã phẫu thuật cho Ter Stegen năm 2020, cũng nhận định rằng tình trạng của thủ môn này rất nghiêm trọng, và khả năng anh phải ngồi ngoài tới 8 tháng hoặc thậm chí lâu hơn nữa là hoàn toàn có thể xảy ra.

Key tìm kiếm về bài viết trên google:  Ter Stegen, Ter Stegen  dính chấn thương,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged .