WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Real đang hồi hộp chờ kết quả kiểm tra của Mbappe

25 Tháng chín, 2024 admin

Real đang hồi hộp chờ kết quả kiểm tra của Mbappe – Được biết thì Mbappe đã bị dính chấn thương nhẹ ở tại trận đội bóng Real Madrid thành công giành được chiến thắng đội bóng Alaves với tỉ số 3-2 thuộc khuôn khổ vòng 7 giải đấu La Liga sẽ được kiểm tra thêm nhằm xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Trong trận đấu gặp Alaves ở tại sân Bernabeu diễn ra vào sáng sớm hôm nay, siêu sao Mbappe đã được đá chính thế nhưng không được chơi hết trận. Tuyển thủ người Pháp đã rời sân để nhường chỗ cho Guler ở phút thi đấu thứ 80.

Điều đáng chú ý ở đây chính là Mbappe đã rời sân với biểu cảm không vui. Theo thông tin từ kênh El Chiringuito TV tiết lộ, lý do không phải xuất phát từ chiến thuật mà là do chiến lược gia Carlo Ancelotti quyết định thay thế Mbappe vì anh cảm thấy đau nhẹ ở đùi.

Cũng theo nguồn tin này, trong khoảng 24 đến 48 giờ tới, các bác sĩ của đội bóng Real Madrid sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng hơn cho Mbappe để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Hiện nay, các cổ động viên của đội bóng Hoàng gia đang rất lo lắng và chờ đợi kết quả kiểm tra cho Mbappe, đặc biệt là liệu anh có thể góp mặt trong trận đấu làm khách trước Atletico Madrid vào ngày 30/9 tại vòng 8 La Liga hay không.

Trước khi rời sân với cảm giác đau đùi, Mbappe đã ghi dấu ấn của mình với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút thi đấu thứ 40, sau một pha phối hợp ăn ý với Bellingham. Đây là bàn thắng thứ 7 của tiền đạo 25 tuổi sau 9 trận đấu cho Real Madrid.

Đáng lưu ý, Mbappe đã ghi bàn trong 5 trận liên tiếp tại La Liga và Champions League. Trong số này, anh ghi được 5 bàn trong 4 vòng đấu liên tiếp ở La Liga và 1 bàn tại Champions League. Trước đó, Mbappe cũng đã ghi 1 bàn trong trận tranh siêu cúp châu Âu.

Ngoài ra, tuyển thủ người Pháp còn có 1 pha kiến tạo. Theo thống kê, trung bình mỗi 112 phút, tiền đạo này lại có sự đóng góp trực tiếp vào một bàn thắng (hoặc ghi bàn hoặc kiến tạo). Có thể thấy rằng, sau một thời gian khó khăn trong việc hòa nhập tại Real Madrid, cựu sao AS Monaco và PSG đã bắt đầu thể hiện được phong độ và đẳng cấp vốn có của mình.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Mbappe dính chấn thương,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged , .