WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Erik ten Hag HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại Ngoại hạng Anh

30 Tháng chín, 2024 admin

Erik ten Hag HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại Ngoại hạng Anh – Được biết thì sau trận thất bại trước Tottenham, chiến lược gia Erik ten Hag đã vươn lên đầu bảng top những nhà cầm quân phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải cao nhất ở Ngoại hạng Anh.

Vào đêm qua (29/9), trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã để thua Tottenham với tỷ số 0-3 ngay tại sân nhà Old Trafford. Đây là một thất bại khó tránh khỏi đối với đội bóng Quỷ đỏ, khi họ phải thi đấu thiếu người vào cuối hiệp một do Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ, sau khi đã bị dẫn trước.

Điều đáng chú ý là đây là lần thứ hai liên tiếp Manchester United thua trên sân nhà với tỷ số 0-3 trong giải Ngoại hạng Anh, sau trận thua trước Liverpool hồi đầu tháng 9. Hiện tại, đội bóng này mới chỉ có được 7 điểm sau 6 trận, hiện đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và kém 6 điểm so với nhóm dự Champions League.

Sự thất vọng về màn trình diễn của đội đã khiến nhiều cổ động viên Manchester United kêu gọi sa thải chiến lược gia Erik Ten Hag ngay tại sân Old Trafford.

Sau trận đấu vừa qua, Erik Ten Hag đang nằm trong diện có nguy cơ bị sa thải cao nhất trong các nhà cầm quân tại Ngoại hạng Anh, với tỉ lệ đặt cược là 1/2 (đặt 2 ăn 1), hơn Gary O’Neil (Wolves – 6/1), Sean Dyche (Everton – 7/1), Steve Cooper (Leicester – 7/1), Russel Martin (Southampton – 8/1) và Julen Lopetegui (West Ham – 10/1).

Trước trận thua Tottenham, Erik Ten Hag chỉ nằm ở vị trí thứ 5 với tỷ lệ 9/1. Việc thay đổi lớn về tỉ lệ đã báo hiệu một tương lai không mấy sáng sủa cho huấn luyện viên người Hà Lan.

Hồi đầu tháng 9, sau khi thua Liverpool 0-3, Manchester United đã khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ HLV Erik Ten Hag, người vừa được gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Nhưng sau vòng 6 Ngoại hạng Anh, không ai dám chắc liệu M.U còn tiếp tục giữ niềm tin vào vị chiến lược gia người Hà Lan hay không.

Manchester United đã đầu tư khá nhiều vào đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, nhưng vẫn chưa thể mang lại sự khác biệt như mong đợi. Một vấn đề rõ ràng mà Quỷ đỏ gặp phải sau 6 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh là hàng công yếu kém, mới chỉ ghi được 5 bàn thắng, chỉ hơn Southampton (2 bàn).

Các nhà cái châu Âu thậm chí đã bắt đầu đưa ra danh sách nhiều ứng cử viên thay thế Erik Ten Hag. Trong đó, Ruud van Nistelrooy được đánh giá cao với tỷ lệ 9/4. Ngoài ra còn có các ứng cử viên khác như Gareth Southgate, Thomas Tuchel, Graham Potter, Kieran McKenna và Roberto De Zerbi…

Sau trận thua trước Tottenham, Manchester United sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ khó nhằn tiếp theo, bao gồm Porto (Europa League), Aston Villa, Brentford (Ngoại hạng Anh), Fenerbahce (Europa League), West Ham và Chelsea (Ngoại hạng Anh).

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Erik ten Hag khả năng bị sa thải,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged .