WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Bruno Fernandes được xoá tấm thẻ đỏ oan uổng

2 Tháng mười, 2024 admin

Bruno Fernandes được xoá tấm thẻ đỏ oan uổng – Được biết thì đội bóng Man Utd đã thành công trong nỗ lực giúp Bruno Fernandes xoá chiếc thẻ đỏ phải nhận trong thua Tottenham tại vòng 6 của giải đấu Ngoại hạng Anh.

Được biết thì, Bruno Fernandes đã bị trọng tài thổi thẻ đỏ vào những phút thi đấu cuối hiệp 1 trong trận đấu diễn ra tại Old Trafford vào cuối tuần qua (29/9). Sau khi trượt chân, tiền vệ người Bồ Đào Nha phạm lỗi với James Maddison.  Thế nhưng, tình huống này không được coi là quá nghiêm trọng. Dù vậy, trọng tài Kavanagh cũng đã đưa quyết định đuổi tuyển thủ này ra khỏi sân, đồng thời VAR cũng không can thiệp vào quyết định này.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, tuyển thủ Bruno Fernandes đã khẳng định rằng anh bị xử oan. Nhiều bình luận viên và cựu cầu thủ như Gary Neville cũng chia sẻ quan điểm rằng đó không phải là một thẻ đỏ. Thực tế, James Maddison, cầu thủ mà Bruno Fernandes va chạm, cũng xác nhận rằng tình huống này không đáng có thẻ đỏ.

Bất mãn với quyết định của trọng tài Kavanagh, đội bóng Man Utd đã gửi đơn kháng cáo để yêu cầu hủy bỏ thẻ đỏ của Bruno Fernandes. Vào ngày hôm qua, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đã đưa ra phán quyết cuối cùng liên quan đến vụ việc này.

Trên trang web chính thức của mình, FA thông báo rằng Man Utd đã kháng cáo thành công, và thẻ đỏ của Bruno Fernandes đã được hủy bỏ, do đó anh sẽ không phải chịu án treo giò 3 trận như quy định.

“Manchester United đã thành công trong việc kháng cáo thẻ đỏ của Bruno Fernandes trong trận đấu với Tottenham. Anh ấy sẽ tiếp tục được thi đấu trong 3 trận kế tiếp”, nội dung thông báo từ FA cho biết.

Mặc dù Bruno Fernandes đã được minh oan, nhưng kết quả trận đấu mà Man Utd thua Tottenham vẫn không thể thay đổi. Trong trận này, Quỷ đỏ đã để thua với tỷ số 0-3, ngay phút thứ ba họ đã bị đối phương ghi bàn.

Sau khi Bruno Fernandes bị đuổi, Man Utd đã bị dẫn thêm 2 bàn nữa ở phút 47 và 77. Đây là trận không thắng thứ ba liên tiếp của Man Utd trên mọi đấu trường, đồng thời cũng là lần thứ sáu trong chín trận đầu mùa họ đánh mất điểm.

Tiếp theo trận thua trước Spurs, MU sẽ phải thi đấu hai trận sân khách đầy thử thách, gặp Porto vào ngày 4/10 tại Europa League và Aston Villa vào ngày 6/10 thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh.


Key tìm kiếm về bài viết trên google: Bruno Fernandes,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged .