WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Vào tháng sau Pogba sẽ quay trở lại thi đấu

8 Tháng mười, 2024 admin

Vào tháng sau Pogba sẽ quay trở lại thi đấu – Được biết thì tiền vệ Paul Pogba sẽ quay trở lại thi đấu vào tháng sau thế  nhưng không phải thi đấu trong màu áo Juventus.

Vào tháng 8 năm trước, tiền vệ Paul Pogba đã nhận được kết quả xét nghiệm cho thấy anh dương tính với DHEA, được biết thì đây là một loại chất bị cấm đối với các vận động viên. Sau đó, hai tháng sau, mẫu thử lần thứ hai của tiền vệ người Pháp lại cho kết quả dương tính thêm lần nữa. Điều này dẫn đến việc anh bị Toà án Trọng tài thể thao (CAS) đưa ra quyết định cấm thi đấu trong vòng bốn năm.

Pogba đã ngay lập tức đã thực hiện việc kháng cáo. Nhà vô địch World Cup 2018 cũng nhấn mạnh rằng anh chỉ vô tình tiêu thụ phải chất bị cấm, dẫn đến những kết quả xét nghiệm trên.

Mới đây, vào hôm qua, CAS đã thông báo về việc giảm thời gian án phạt dành cho Paul Pogba từ bốn năm xuống còn mười tám tháng. Nhờ thế, tiền thủ 31 tuổi có khả năng trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tháng 1 năm 2025 và được phép thi đấu từ tháng 3 năm 2025, sau khi trải qua một năm rưỡi bị cấm.

Điều thú vị là trong tháng tới, Pogba sẽ tiếp tục tham gia thi đấu nhưng không trong màu áo Juventus. Cụ thể, anh sẽ có mặt tại Dubai (UAE) để tham dự một trận giao hữu.

Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 11 tại sân vận động Al Maktoum, nơi quy tụ nhiều cựu danh thủ như John Terry, Roberto Carlos, Michael Owen, Paul Scholes và David Silva.

Một điểm đáng chú ý là mỗi cầu thủ chỉ được thi đấu trong 30 phút tổng cộng (tức là 15 phút cho mỗi hiệp), và họ sẽ được miễn khỏi các hình phạt như thẻ vàng, thẻ đỏ hay bị thổi phạt việt vị.

Về phần mình, lần cuối cùng mà Paul Pogba ra sân thi đấu là vào tháng 9 năm ngoái. Tại Juventus, hiện vẫn chưa có quyết định nào về việc liệu ngôi sao này có quay trở lại thi đấu trong đội hình vào năm tới hay không.

Key tìm kiếm về bài viết trên google:  Pogba trở lại thi đấu, Pogba bị cấm thi đấu,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged .