WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Tchouameni đảm nhận vai trò lớn thay thế cho Mbappe

10 Tháng mười, 2024 admin

Tchouameni đảm nhận vai trò lớn thay thế cho Mbappe – Được biết thì chiến lược gia Deschamps vừa qua cũng đã xác nhận rằng tuyển thủ Aurelien Tchouameni đảm nhận vai trò quan trọng là thủ lĩnh của đội tuyển Pháp ở tại 2 trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu Nations League sắp tới.

Theo kế hoạch thì đội tuyển Pháp sẽ tham gia 2 trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu Nations League trong đợt hội quân này. Vào lúc 01h45 diễn ra vào rạng sáng mai (11/10), Les Bleus sẽ đối đầu với đội tuyển Israel tại Budapest; Israel đã chọn Bozsik Arena làm sân nhà do tình hình bất ổn ở tại quê hương họ. Bốn ngày sau, vào ngày 15/10, các cầu thủ dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Deschamps sẽ có cuộc hành quân sang Bỉ để thi đấu.

Trong hai trận đấu sắp tới, đội tuyển Pháp sẽ không có sự góp mặt của siêu sao bóng đá Mbappe. Thủ quân của Les Bleus không thể tham gia đợt tập trung này vì chân sút này vẫn chưa hoàn toàn hồi phục thể lực sau chấn thương mà anh gặp phải vào cuối tháng trước.

Do Mbappe vắng mặt,  chiến lược gia Deschamps đã quyết định giao chiếc băng đội trưởng cho tuyển thủ Aurelien Tchouameni ở tại cả hai trận đấu sắp diễn ra tới đây.

Trong buổi họp báo diễn ra hôm qua, vị chiến lược gia 55 tuổi chia sẻ: “Tôi đã chọn Tchouameni vì cậu ấy là người có đủ khả năng đảm nhận gánh nặng này. Dù là một cầu thủ còn trẻ nhưng Tchouameni đã có kinh nghiệm thi đấu ở tại các giải đấu lơn như World Cup và EURO”.

Tchouameni cũng rất vui vẻ khi nói: “Đây là một vinh dự lớn đồng thời tôi cảm thấy trách nhiệm nặng nề. Tôi rất hạnh phúc về điều này”.

Hiện tại, đội tuyển Pháp đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng của bảng A2 thuộc khuôn khổ giải đấu Nations League ở mùa giải 2024-25, kém đội đầu bảng là đội tuyển Italia 3 điểm. Trong loạt trận đầu tiên ở vòng bảng Nations League tháng trước, Les Bleus đã nhận thất bại 1 trận (trước Italia) và thắng 1 trận (trước Bỉ).

Theo lịch trình, vào giữa tháng 11 năm 2024, đội tuyển Pháp sẽ thi đấu 2 trận cuối cùng của giải đấu Nations League. Cụ thể, vào ngày 15/11, họ sẽ có trận tiếp đón Israel trên sân nhà, rồi khép lại vòng bảng với chuyến làm khách đến Italy vào ngày 18/11.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Tchouameni,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged .