WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Trong ngày thảm họa của tuyển Anh, Saka dính chấn thương nặng

11 Tháng mười, 2024 admin

Trong ngày thảm họa của tuyển Anh, Saka dính chấn thương nặng – Được biết thì tuyển thủ Bukayo Saka đã bị dính chấn thương ở vị trí gân kheo trong trận thất bại với tỷ số 1-2 trước Hy Lạp thuộc khuôn khổ giải đấu Nations League.

Đội tuyển Anh đã chịu thất bại 1-2 trước Hy Lạp vào rạng sáng nay, khi HLV Lee Carsley quyết định thử nghiệm với sơ đồ 4-4-2, trong đó Jude Bellingham và Phil Foden được xếp đá cặp tiền đạo. Đây là lần đầu tiên Carsley nhận thất bại kể từ khi ông được bổ nhiệm tạm thời thay cho Gareth Southgate.

Ngoài việc để thua tại Wembley một cách bất ngờ, đội cũng gặp phải vấn đề về lực lượng khi ngôi sao chạy cánh Bukayo Saka phải rời sân trong tình trạng chấn thương ở giữa hiệp 2. Có những đánh giá ban đầu cho rằng cầu thủ của Arsenal đã gặp phải vấn đề ở gân kheo và sẽ trải qua kiểm tra trong ngày hôm nay để rõ hơn về tình hình chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Carsley có bình luận: “Saka hiện đang được kiểm tra và đánh giá. Mọi người đều thấy rằng cậu ấy gặp khó khăn ở chân khi rời sân”.

Trong trận đấu tiếp theo, đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Phần Lan vào ngày Chủ nhật. HLV Carsley hé lộ hy vọng rằng Harry Kane và Jack Grealish sẽ trở lại đội hình sau khi không thi đấu trận gặp Hy Lạp vừa qua. Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá tình trạng của cả hai vào ngày mai. Hy vọng họ sẽ tham gia buổi tập luyện. Chắc chắn chúng tôi sẽ có sự thay đổi cho trận tới”.

Về trận thua này, Carsley đánh giá rằng hàng phòng ngự đã mắc rất nhiều sai sót. Ông chia sẻ: “Đội đã chơi không tốt trong phần lớn thời gian trận đấu, điều này thật đáng thất vọng. Chúng tôi đã thực hiện những thử nghiệm, nhưng kết quả không đạt yêu cầu. Việc kỳ vọng vào thành công là không thực tế và chúng tôi cần phải cố gắng thêm”.

Do Kane không đủ thể lực ra sân, Carsley đã thử sức Bellingham và Foden trong vai trò tiền đạo, với mong muốn tận dụng khả năng dứt điểm của hai tiền vệ này. Tuy nhiên, Tam sư không tạo được áp lực đủ mạnh khiến hàng phòng ngự của Hy Lạp lộ ra sơ hở hay mắc sai lầm nào.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: Saka dính chấn thương, Saka,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged .