WEBSITE XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ SỐ 1 HIỆN NAY

Ở vòng loại WC, James Rodriguez kiến tạo như máy

16 Tháng mười, 2024 admin

Ở vòng loại WC, James Rodriguez kiến tạo như máy – Thi đấu vô cùng tỏa sáng ở trận đội tuyển Colombia thắng Chile, James Rodriguez thành công cán mốc kiến tạo vô cùng ấn tượng ở vòng loại WC 2026 ở khu vực Nam Mỹ.

Colombia đã tiếp đón đội tuyển Chile trong trận đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ sáng nay và giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Các cầu thủ ghi bàn cho Colombia bao gồm Sanchez, Diaz, Duran và Sinisterra.

Mặc dù không trực tiếp ghi bàn, James Rodriguez lại là cái tên được nhắc đến rất nhiều sau chiến thắng trước Chile. Anh đã có vai trò quan trọng trong hai trong bốn bàn thắng của đội nhà. Cụ thể, vào phút thứ 34, cựu ngôi sao của Real Madrid và Bayern Munich thực hiện một quả đá phạt góc, từ đó tạo điều kiện cho Sanchez ghi bàn sau khi bóng bị một cầu thủ Chile chạm trúng và đổi hướng vào lưới. Đến phút 52, James đã có đường chuyền chính xác để Diaz dễ dàng ghi thêm bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Theo thống kê, tính cả pha kiến tạo trong trận gặp Chile, James Rodriguez đã thực hiện tổng cộng bốn đường chuyền thành bàn ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Hiện tại, ở tuổi 33, anh là người có số lần kiến tạo nhiều nhất trong giai đoạn này.

Ngoài bốn pha kiến tạo, James cũng đã ghi được hai bàn thắng cho đội tuyển. Phong độ ấn tượng của anh trong màu áo câu lạc bộ Rayo Vallecano đã góp phần lớn vào khả năng Colombia giành vé tham dự VCK World Cup trong hai năm tới. Hiện tại, Colombia đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, chỉ kém đội dẫn đầu Argentina ba điểm (19 so với 22 điểm).

Ngược lại, tình hình của Chile ngày càng tồi tệ. Tính từ trận thua hôm nay, đội bóng của chiến lược gia Ricardo Gareca đã gặp khó khăn trong 9/10 trận vòng loại World Cup 2026 (thua 7, hòa 2, thắng 1). Chile hiện đứng cuối bảng với chỉ 5 điểm giành được sau mười trận, kém đội thứ bảy Bolivia 7 điểm (5 so với 12), vị trí mà họ cần để cạnh tranh vé vớt.

Key tìm kiếm về bài viết trên google: James Rodriguez,…

This entry was posted in Tin Tức - Nhận Định and tagged .